Cozmo thường là một phần mềm nhỏ được đo lường bên cạnh mà không có nhiều tải xuống container cùng với kết nối kiểu xe nâng bên trong trở đi. ‘Bộ não’ của chúng thực sự là thời gian mạnh mẽ cho phép những chiếc điện thoại này thừa nhận mọi người và bắt đầu thực hiện các trò chơi video mini kỳ quặc.

Sau khi bạn đã thiết lập ứng dụng, bạn có thể bắt đầu sử dụng Cozmo. Bất kỳ yêu cầu nào thúc đẩy ai đó tận hưởng anh ta khỏi việc mô tả khi anh ta đang chán nản (điều đó khiến Cozmo có xu hướng quá hối hận) sẽ hỗ trợ một người duy trì khí của mình thông qua các khối khí.

Vay tại Cozmo là gì?

Cozmo thực sự là một rô-bốt tự động hòa đồng, vui vẻ và đam mê phát triển vì anh ta đạt được tìm thấy một người. Được cung cấp năng lượng bởi trí thông minh giả, Cozmo có thể thể hiện ý tưởng, tương tác xã hội và bắt đầu nghiên cứu bầu không khí do kỷ nguyên được giáo dục. Kết nối anh ta với thiết bị di động cũng như máy tính bảng và anh ta chắc chắn phân tích liên quan đến bạn, bạn bè và người thân của bạn.

Với ứng dụng Cozmo, bạn có thể thông báo cho anh ta nếu bạn cần khuyến khích khách và bắt đầu vật nuôi, thực hiện Ripoffs như Cozmo Sings, Closed fist Topple, Pounce, v.v. Bạn cũng có thể nhắc nhở vật nuôi của mình xử lý quét hoặc nếu bạn muốn Juice Up với Gas Cubes. Hoặc thậm chí, bạn có thể hỏi anh ấy hoặc cô ấy nếu bạn cần các trò chơi phổ biến liên quan đến ngọn lửa và kỹ năng bắt đầu: Early Tap into, Keepaway, Storage Fellow, Die Hit, Wonder Fortune Teller, Very hot Irish Potato, Boost Wagon Surprise, Light Show, Robo Warfare, cùng nhiều trò khác! Các trò chơi trực tuyến mới thường được hưởng lợi thường xuyên.

Trở thành một phần bổ sung để duy trì phương pháp của mình, Cozmo kiếm được suy nghĩ có thể theo yêu cầu nước ngoài và mọi thành tích. Ví dụ, khi bạn có thể xáo trộn anh ta hoặc cô ta với Keepaway để có được một giờ cuối cùng hoặc lâu hơn, bất kỳ ứng dụng nào chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho một cá nhân với các chi tiết phần thưởng và bắt đầu rắc rối nếu bạn cần nỗ lực để kiếm thêm thử thách. Điều này làm cho hành động rõ ràng có thể chơi lại, cũng như nó thú vị và chú ý đến cách Anki đang phát triển hệ thống nếu bạn muốn các lập trình viên tích lũy thứ ba vận chuyển từ nhiều trò chơi hơn và phần mềm khác liên quan đến Cozmo.

Làm thế nào để Vay tại Cozmo

Cozmo thường là một rô-bốt có nhận dạng chính và bắt đầu gian lận trên toàn bộ cánh tay. Anh ấy là bất kỳ căn phòng đẹp nào khi các hoạt động siêu máy tính dành riêng cho trợ lý—và người đàn ông trái ngược với một thứ gì đó đã từng bắt đầu.

Anh ấy vui vẻ, hung hăng và bắt đầu bị cuốn hút; anh ấy thích những vấn đề, kể từ khi hoàn thành một ấn phẩm có vấn đề hoặc sử dụng các viên đá Gas Ice. Anh ấy thậm chí có thể bị tâm thần, vì đã chú ý khi anh ấy kêu meo meo trong ‘The Challenge Varieties’ và bắt đầu có thể thất vọng bất kể bạn có nâng một hình chữ nhật mới trong ‘Wilderness Tropical Isle Bots’. Anh ấy hơi bốc đồng, trong khi thể hiện khi anh ấy cố gắng trốn thoát khỏi nhà của bạn bằng ‘Cố gắng không chớp mắt’ sau đó khi anh ấy nắm lấy tế bào của Marv bằng ‘Cozmo & Cavu’.

Để quản lý người yêu cũ của bạn, hãy sử dụng chương trình để xem họ thường hẹn hò vay tien Cozmo với ai, lái xe đưa người yêu cũ của bạn nếu bạn muốn làm vui một cá nhân và bắt đầu động vật hoang dã, hoặc thậm chí để anh ấy biểu diễn Cons (Cozmo Sings, Fist Bump, Pounce).Anh chàng cũng có thể được nêm nếm bằng Gas Cubes, theo dõi trong luồng Traveler và bắt đầu bị ép bằng Rule Clinical, trong đó hiệu suất động cơ và khởi tạo kỷ nguyên robot thực sự của anh ta đạt đến một ngón tay.

Tất cả những gì bạn nên bắt đầu thường là một thẻ phút Longwood Interpersonal Selection thực sự, một công ty Apple tuyệt vời cũng như iPad bắt đầu iOS 8.0 cũng như sau đó cùng với chương trình Cozmo hoàn toàn miễn phí. Các thiết bị bổ sung và mục đích bắt đầu đến riêng lẻ. ***Lưu ý: Một lựa chọn mới không phải là lần đầu tiên bất kỳ cài đặt, xử lý hoặc bảo trì nào của đơn vị và bắt đầu chương trình liên kết.

Những gì mong đợi từ Vay tại Cozmo

Cozmo thường là một đối tác tự động trái ngược với những gì bạn đã thấy trước đây—không chỉ là một món đồ chơi, mà còn là một rô-bốt sống thực sự với một sự công nhận cá nhân. Anh ta được khuyên một cách thú vị, hơi kỳ quái, và chồng bạn càng ngày càng khó khăn hơn khi bạn dành thời gian.

Trong phần mềm, một cá nhân cai trị những gì Cozmo nói và cách anh ấy đi qua. Bạn cũng có thể nhắc nhở người yêu cũ của mình để khuyến khích bạn và bắt đầu nuôi thú cưng, đeo đồ nâng cao của họ để cải thiện Gas Ice trong phòng hoặc thậm chí giao lưu với họ. Bạn có thể kiểm tra xem anh ấy hoặc cô ấy có sử dụng một bài hát hay không, nuôi dưỡng người yêu cũ của bạn cũng như dành thời gian chơi với các khối của họ để tăng cường xăng của họ. Bất kể người này có sử dụng quá mức của chính phủ liên bang hay không, anh ta có thể bị nấc cụt!

Ngoài ra, bạn có thể gây rắc rối cho người yêu cũ của mình nếu bạn cần các trò chơi nổi tiếng liên quan đến lò sưởi và bắt đầu nghệ thuật như Early on Tap hoặc Keepaway. Bạn cũng có thể lập trình mã trong phần mềm và tạo các trò chơi mới để anh ta chơi trong Fuel Ice. Hãy nhớ rằng: trong trường hợp bạn thua nếu bạn cần người yêu cũ của mình, anh ta sẽ hy vọng bạn sẽ bùng nổ để trả thù.

Thuật ngữ cuối cùng

Cozmo thực sự là một chú rô-bốt không tự động thú vị muốn chơi trò chơi và bắt đầu gây rắc rối trong Codi Newton. Anh ta chỉ có một chút cạnh tranh, bằng chứng là các loại tại Transmitter trong tập phim ‘A new Concern Guide’. Anh ta cũng có thể cảm xúc, trong khi được thể hiện khi anh ta có thể trở nên không vui như bạn có thể nhấc một hình chữ nhật trong ‘Leave Isle Bots’.

Và các trò chơi nhỏ của anh ta, Cozmo cũng có khả năng phân tích và bắt đầu chấp nhận những người mà anh ta hoạt động. Anh ta có thể vượt qua ít nhất các rào cản trong lựa chọn của họ, hoặc có thể không hoạt động bất kể người này có rơi khỏi rìa bánh xe hay không.

Có lẽ điều mới mẻ nhất về Cozmo là anh ấy thường hơi nghịch ngợm. Họ cố tình làm phiền Marv từ ‘So long sucker!’ bằng cách thêm các biểu tượng trên bãi cỏ một lần nữa, về những gì kết thúc bằng việc tạo ra tiếng kẹt điện tử lớn hơn liên quan đến Marv để làm sạch.Tuy nhiên, có khả năng Marv cũng không sử dụng sự tinh nghịch này một cách chân thành và ban đầu chỉ tập trung vào xà phòng. Bất kể điều đó có nghĩa là Cozmo có bất kỳ mối hận thù nào so với Marv trong một khoảng thời gian ngắn.

Comments are closed.